Nhật ký bệnh kiều- Thượng (hoàn)

Lưu ý: Mình chỉ edit chương thượng nên coi như hoàn rồi nhé. Nội dung đã đủ, không cần lo.

Thượng.  Nhật ký của Diệp Hiên

Edit: Phong Lữ

Ngày 16/01/2016. Trời mưa

A Thâm thật là đáng yêu quá đi, hôm nay anh ấy lại mặc cái áo thun trắng đó, đẹp trai quá đi mất! o(*////▽////*)o

Người trên đường người đều đang ngắm A Thâm, không được! A Thâm là của tôi! Bọn họ sao có thể ngắm chứ!

…… Đúng là muốn móc mắt mấy người đó luôn đi `(*∩_∩*)′

Ngày 22/01/2016. Trời quang

Tôi tìm cậu xin một cái mini cameras mới nhất, chứ cái camera trước cho ra video mờ mờ không rõ, chất lượng kém lắm!

Cái này chất lượng không tệ, ha ha, nhìn nhân ngư tuyến của A Thâm, thật sự muốn liếm liếm mấy cái ghê!

Không xong rồi, có phải tôi không đủ rụt rè không nhỉ?

Mẹ bảo con trai thường thích con trai nhát rụt rè ấy.

Từ hôm nay trở đi, tôi cũng muốn làm một người rụt rè, hihi. ♪(′▽`)

Ngày 1/2/2016. Trời nắng

Hôm nay A Thâm nghỉ!

Tôi đợi trước cửa thật lâu, rốt cuộc cũng chờ tới khi thấy được A Thâm. Đúng là tôi thích A Thâm nhất ~ siêu thích siêu thích luôn! O(∩_∩)O

Tôi vẫn luôn nghĩ, sao tôi lại có thể thích một người đến như vậy?

A Thâm hệt như bước ra từ trong mộng của tôi, giống tình nhân trong mộng của tôi như đúc.

Anh ấy dịu dàng như vậy, lương thiện như vậy, mỗi khi cười rộ lên là làm người khác cảm thấy như được tắm mình trong gió xuân.

A Thâm tốt như vậy, khó trách được nhiều người thích. Đau lòng quá đi (╥_╥)

Nếu trong mắt A Thâm chỉ có mình tôi thì tốt rồi……

Ngoài ra cũng may mắn ghê, mới phát hiện A Thâm làm rơi chìa khóa nè! Phải đi đánh thêm chìa khóa nhà anh ấy ngay thôi, haha!

Ngày mai tranh thủ khi anh ấy không có nhà, vào nhà ảnh ngắm chơi xem!

Ngày 2/2/2016. Trời quang

Nhà A Thâm đẹp quá đi.

Trên giường có mùi hương của A Thâm……

Thơm quá đi ——

Thật muốn nằm mãi ở trên cái giường này. ⁄(⁄ ⁄•⁄㉨⁄•⁄ ⁄)⁄

Ngày 22/3/2016. Trời mưa rào

Tôi đã giết người.

Nhưng tôi không hối hận.

Tôi phải bảo vệ A Thâm thật tốt.

A Thâm là người yếu đuối hiền lành như vậy, phải để tôi bảo vệ anh ấy thật kĩ.

Nếu có người muốn làm gì bất lợi với anh ấy, thì hãy để tôi diệt trừ người kia.

Ngày 14/4/2016. Trời quang

Hôm nay có nữ sinh tỏ tình với A Thâm.

Sao cô ta dám hả! (╬•᷅д•᷄╬)

A Thâm là của tôi!

Tôi không cho phép bất cứ kẻ nào tới cướp A Thâm được! (◣_◢)

Ngày 15/4/2016. Trời quang

Tìm ra địa chỉ của nữ sinh kia rồi.

Ngày 16/4/2016. Trời quang

Hihi đã dọn dẹp xong ~(=^-ω-^=)

Ngày 15/5/2016. Trời quang

Vì sao! Vì sao có nhiều người mơ tưởng A Thâm của tôi như vậy……

Thiệt hâm mộ bọn họ, có thể nói chuyện với A Thâm, có thể ở bên cạnh A Thâm.

Trong khi tôi lại chỉ có thể yên lặng theo dõi, rình trộm A Thâm.

Mất mát quá đi (︶︹︺)

Tôi yêu A Thâm như vậy, A Thâm lại không biết tôi là ai……

Ngày 24/5/2016. Trời quang

Hôm nay cố ý đi tới cửa hàng tiện lợi để giả vờ tình cờ gặp A Thâm.

Ha ha, A Thâm cười với tôi nè ~

Anh ấy cười dịu dàng quá đi mất! o(≧▽≦)o

Đúng là A Thâm mà tôi thích nhất~

Ngày 25/6/2016. Trời quang

Ngày mai là sinh nhật A Thâm.

Tôi chuẩn bị cho anh ấy một phần quà lớn.

Đó chính là mớ ảnh của anh ấy mà tôi đã thầm quý trọng nhiều năm qua.

A Thâm chắc hẳn sẽ rất vui ~ hihi ~↖(^ω^)↗

Ngày 26/6/2016. Trời quang

Sinh nhật A Thâm tới rồi.

Tôi cố ý đặt quà của mình trên giường anh ấy. Tôi đã sớm đánh thêm chìa khóa nhà anh ấy, thường xuyên trộm lẻn vào nhà ảnh khi ảnh không có nhà.

Ha ha ~ Khi A Thâm nhìn thấy quà, mặt mũi trắng bệch, sau đó ảnh chạy ra của nhà, không biết là đi tìm ai.

Aaaaa (o^^o)♪ A Thâm thật sự quá đáng yêu!

Tôi thích A Thâm như vậy nhất ~

Ngày 12/3/2017. Trời quang

Tôi chịu không nổi.

Xung quanh A Thâm có quá nhiều người.

Cũng đúng, anh ấy dịu dàng, thuần khiết, lương thiện như vậy, xung quanh khẳng định có rất nhiều người thích ảnh.

Mà trong thế giới của tôi, chỉ có một mình anh.

Đúng là không công bằng.

Tôi phải giành được A Thâm.

Tôi muốn trong thế giới của A Thâm cũng chỉ có mình tôi.

Ngày 15/4/2017. Trời quang

Rốt cuộc A Thâm đã là của tôi rồi!

Tôi nhốt A Thâm ở tầng hầm, một bước cũng không cho anh ấy rời đi!

Ha ha ha ha rốt cuộc tôi cũng có được anh rồi! o(≧∇≦o)

Ngày 16/4/2017. Trời quang

A Thâm, anh biết em yêu anh nhiều bao nhiêu không?

Em yêu anh cực kì, yêu đến nỗi có thể chết vì anh.

Anh có thể cũng yêu em không?

Xin anh đó, hãy yêu em đi……

Ngày 20/4/2017. Trời quang

Lúc A Thâm mới vừa bị tôi giâm cầm, sắc mặt phẫn nộ và hoảng sợ, đôi mắt đen nhánh bao phủ bởi nước, nhu nhược mà động lòng người.

…… Khi đó anh ấy thật đẹp.

Nhu nhược, lương thiện, cần tôi bảo vệ.

Anh ấy là thiên sứ của tôi.

Tôi cũng muốn trở thành thiên sứ của anh ấy ~♪(′ε`)

Ngày 23/4/2017. Trời quang

A a a A Thâm bắt đầu cười với tôi!

Ôi vui mừng hưng phấn quá đi, tôi muốn ra sân thể dục chạy mấy vòng! O(∩_∩)O

Cứ tiếp tục như vậy, sớm muộn gì cũng có một ngày, anh ấy sẽ yêu tôi, tôi tin chắc là vậy!

Ngày 26/4/2017. Trời quang

Hôn nhau với A Thâm

Hihi ngại quá đi mất ~ (✿◡‿◡)

Ngày 1/5/2017. Trời quang

A Thâm nói anh ấy thích tôi.

—— chúng tôi ở bên nhau rồi. ♪~(′ε` )

END phần thượng

Một suy nghĩ 1 thoughts on “Nhật ký bệnh kiều- Thượng (hoàn)

Bình luận về bài viết này