Phôi tiểu tử- chương kết+phiên ngoại

Chương kết

Edit: Phong Lữ

Bệnh viện là một nơi chả có gì thú vị, trần nhà toàn cũng toàn một dạng y nhau. Tần Phong hùng hổ mở mắt cũng chỉ có thể nhìn trần nhà trăn trối.

Tại vì bị đụng đầu, cổ bị tổn thương, chỉ có tròng mắt còn linh hoạt cũng không tệ, ít nhất cũng khỏi phải lo lắng nhìn quanh, nghe ngóng nữa.

Hắn hình như là được thủ hạ của Lâm Vãn vớt lên, hình như hôn mê khoảng hơn một tuần, hình như là …

Tại sao cái gì cũng toàn ‘hình như’? Vì từ khi hắn mở mắt ra, bên cạnh chỉ có một đám y tá hỏi gì cũng không biết, cũng không thấy ai quen hết.

Sau đó, tới khi Cương Tử tới, hắn mới biết sơ sơ tình hình trước mắt.

Lâm Vãn chưa hề tới, cho dù hắn vì y mà mém bỏ mạng cũng không thể khiến y có chút cảm động.

Tần Phong bỗng nghĩ, nếu như hắn chìm vào đáy sông, không lên được nữa thì Lâm Vãn sẽ thế nào?

Nghĩ đến chuyện này tự nhiên lại có cảm giác muốn chết quách cho rồi.

“Lâm tổng tới rồi, chỉ có điều y tới phòng bên cạnh thăm Vương tổng thôi.”

“Vương tổng?” Tần Phong ráng sức mở miệng.

“Ừ, là Nhị Minh, chẳng phải hắn bị mày đánh trọng thương sao! Vẫn luôn nằm viện từ đó tới giờ…”

“Đm!” vì dùng sức quá mạnh, cái cổ lập tức đau như bị kim đâm. Nhưng Tần Phong mặc kệ điều này, giờ hắn chỉ muốn dùng sức rống một tiếng, lấy tinh thần đập chết Nhị Minh đi!

Cương Tử luống cuống đè hắn lại, nói: “Mày đừng kích động, Lâm tổng lập tức sẽ qua thăm mày, nếu cổ mày mà không cử động nữa thì coi như cũng toi cái đầu luôn đầy!”

Lúc này, cửa phòng bệnh được đẩy ra, Lâm Vãn thản nhiên đi vào. Thấy Lâm Vãn vào, Cương Tử lập tức thức thời mà đứng lên đi ra ngoài, chừa không gian lại cho đôi ‘huynh đệ’ lắm drama này.

Tần Phong dỗi, nhắm tịt hai mắt lại. Hắn không muốn nhìn thấy Lâm Vãn, sợ nhìn thấy vẻ mặt không quan tâm của y.

Mà Lâm Vãn sau khi vào phòng vẫn rất yên lặng.

Nhưng không được bao lâu, Tần Phong cảm thấy mặt mình ươn ướt, hắn mở mắt ra thì vừa thấy Lâm Vãn đang khóc.

Lâm Vãn lúc nhỏ rất thích khóc, ngày trước hắn hay chọc y như con gái, nhưng giờ hắn phát hiện, hóa ra Lâm Vãn khóc còn trông đẹp hơn Lâm Vãn cười.

“Anh tưởng anh là hồ ly, có tận chín cái mạng hả? Còn dám phóng xe? Sao không nhảy trực tiếp xuống vực cmn đi!”

Tần Phong hiểu rõ, nếu Lâm Vãn đã khóc nghĩa là y đã cảm động.

Xem ra Cường Tử cuối cùng cũng hiến kế hữu dụng.

“Cũng tốt, tôi đi nhảy vực thăng thiên rồi, cậu sẽ được thoải mái sánh đôi chim chuột với Nhị Minh!” Tần Phong nằm trên gường bệnh ráng nâng cổ thật ra cũng rất đáng yêu.

Lâm Vãn nhìn Tần Phong, dùng tay sờ sờ đôi môi khô tróc của hắn, bỗng đưa mặt tới, nhẹ nhàng hôn Tần Phong.

Nhưng chỉ là cái hôn phớt như chuồn chuồn lướt nước, không đợi Tần Phong hé miệng, Lâm Vãn đã lại ngồi thẳng lưng.

“Tôi và Nhị Minh chia tay rồi.”

Tần Phong trợn to mắt, thấy Lâm Vãn cũng không có vẻ gì như đang giỡn, trong bụng vui mừng hả hê.

“Nhưng nói thật, lý do không phải vì anh. Tôi thực sự có lỗi với Nhị Minh, cho nên không muốn dây dưa làm khổ, làm lỡ hạnh phúc của y nữa. Tần Phong, bây giờ anh thích tôi ư? Anh phải hiểu rõ đó là loại yêu thích nào.”

Tần Phong nhìn mặt Lâm Vãn, kiên định nói: “Thích.”

Hắn sẽ không vì người thứ hai mà để bị trúng đạn, phải phóng xe mạo hiểm nữa! Một chữ ‘thích’ thôi nhưng chứa đựng ý nghĩa lớn lao.

“Vậy anh có muốn ở với tôi cả đời không?”

“Muốn”

Lâm Vãn nghe thế, hiểu ý, cười. Tần Phong nhìn chằm chằm nụ cười của Lâm Vãn, bỗng lại nghĩ Lâm Vãn dù cười hay khóc đều rất dễ nhìn.

“Tốt lắm, bây giờ tôi đang độc thân, nếu anh thích tôi thì hãy lại theo đuổi tôi đi!”

Tần Phong im lặng một lúc lâu, nhìn Lâm Vãn nói một cách kiên định: “Được!”

Lâm Vãn ra khỏi bệnh viện, ngồi xe trở về nhà. Y cởi áo khoác, trực tiếp đi lên gian phòng mới được trùng tu một tháng trước trên lầu hai.

Gian phòng được thiết kế kĩ lưỡng, kế bên phòng ngủ còn có một cái phòng tập thể thao nhỏ, bên trong đó có một cái bao cát rất to. Đây là thứ y đặc biệt căn dặn nhà thiết kế làm.

Tần Phong thích quyền anh, như vậy trong lúc mình nằm đọc sách thì hắn có thể vung quyền luyện tập.

Hơn nữa, Tần Phong sau khi vận động sẽ có một thân đầy mồ hôi, mùi mồ hôi chính là hương kích dục tốt nhất. Mình có thể ôm lấy hắn, liếm sạch mồ hôi dọc theo xương quai xanh.

Tưởng tượng như thế, Lâm Vãn không khỏi cảm thấy rạo rực cả người, không tự chủ được mà nắm lấy phần hạ thân xích lõa phía dưới.

“Tần Phong…” theo tiếng thở dốc, một dòng chất lỏng phun ra.

Tần Phong vẫn luôn à đối tượng ý dâm duy nhất từ nhỏ đến lớn của y. Hơn nữa bây giờ rốt cuộc y cũng đã có được toàn bộ thể xác lẫn tinh thần của hắn.

Nghĩ tới đó, Lâm Vãn ngã vào trên chiếc gường lớn được đặc biệt làm riêng, hài lòng thủ thiếp đi.

Hoàn chính văn

Phiên ngoại: Hồi ức của Nhị Minh

Ba năm trước:

Nhị Minh đau lòng nhìn Lâm Vãn bị thuốc phiện hành hạ dở sống dở chết. Y đã không ăn gì ba ngày rồ, chỉ dựa mà dịch dinh dưỡng mà cầm cự, duy trì tí thể lực để đối phó với thuốc phiện.

Nhưng khi Lâm Vãn mở mắt, y đầu tiên nghe Nhị Minh kể làm sao phát hiện được âm mưu của anh gã, sau đó đội nhiên mở miệng năn nỉ: “Anh có thể lấy video từ màn hình của sát của anh anh, mang tới đây cho tôi?”

Nhị Minh lập tức gật đầu: “Được, tôi sẽ tìm cách hủy nó đi.”

“Đừng, tôi muốn video hoàn chỉnh.”

“Cậu…cậu muốn kiện anh tôi?”

“Không, tôi muốn giữ làm kỉ niệm.”

Nhị Minh còn nhớ rõ, lúc nói lời này, Lâm Vãn cười cười đầy thâm ý.

Hoàn

Cảm nghĩ của Editor

Phong Lữ: Đầu tiên mình xin tự chúc mừng mình đã hoàn bộ này=)) Mình bắt đầu làm phụ từ ngày xx/xx/2015, tới 27/10/2019 mới hoàn=)) Mình best lầy rồi=)))

Về bộ truyện này, nhớ lại lần đầu đọc tới đây mình có cảm giác như bị Lâm Vãn vả mặt=) Nào là chịu nhiều thương tổn, đã chết tâm, đã không còn cảm giác… Đm xạo quần, hóa ra tất cả những gì nó làm từ sau khi Tần Phong ra tù đều như 1 vở kịch để lừa thằng đầu óc ngu si tứ chi phát triển-Tần Phong=)) Tính ra cũng không rõ ai mới thật sự là “Thằng nhóc xấu xa” đây nữa. (Vì nếu cái phòng được tân trang từ 1 tháng trc, tức là còn thời gian thiết kế, tiến hành… cũng thêm mấy tháng trc đó, nghĩa là từ đầu thằng Vãn đã diễn kịch và tin chắc sẽ lừa đc thằng Phong)

Đọc tới đây cũng đã hiểu man mán tại sao Lâm Vãn hay ngáng chân Thường Thanh với Bạch Uy bên Kinh Thuế rồi ha. Theo mình lại tại anh Thanh xúi quẩy, vô tình làm liên lụy tới thằng Phong trong vụ giả chết của Trì Dã, hại thằng Phong mém chết thiệt. Tưởng tượng nếu thằng Phong chết thiệt chắc Lâm Vãn truy sát Thường Thanh tới cùng chứ không ngáng chân đơn giản vậy đâu.

Ngoài ra kể cũng tội Nhị Minh, nhìn ở góc độ nào đó cũng rất giống Lâm Vãn, vì trai mà bỏ gia đình, theo trai tới cùng. Đáng tiếc còn bị lợi dụng, nhờ diễn kịch hộ, còn bị ăn đập vào viện… Tội quá xá thể!

Cuối cùng cũng rất cảm ơn các readers đã ủng hộ mình trong thời gian qua ^^ Những chương đầu mình sẽ dần dần beta hay edit lại. Mình biết mình làm còn sót nhiều lỗi chính tả nên nếu các bạn đọc thấy thì ráng comment cho mình sửa nhé. ^^

Một suy nghĩ 15 thoughts on “Phôi tiểu tử- chương kết+phiên ngoại

  1. 1 ngày đọc xong 2 bộ Kinh Thuế với Phôi Tiểu Tử =)) tình cờ thấy rv bộ KT bên fb hay hay nên mò đi đọc, đọc xong thấy ấn tượng với bạn Lâm Vãn, lòng chắc mẩm là khéo lại có tr về bạn này, hoá ra là có thật 🤣🤣 hình tượng bên kia cool ngầu bao nhiêu sang bên này đúng vẫn còn thêm mấy thứ nữa nhưng vẫn cứ là hồ ly tinh ạ =)) nch ấn tượng. Cuối cùng là cảm ơn bạn đã edit bộ truyện này nha ❤

    1. Thiệt chứ, bên KT t thấy LV là kiểu thông minh nhưng xấu tính, mưu mô trong làm ăn, giở thủ đoạn thương trường… Sang đây thì lòi ra bộ mặt hồ ly dụ trai bất chấp thủ đoạn, có bỏ công sức kiếm tiền hại người gì thì mục đích ban đầu vẫn là để hốt zai… 🤦

  2. uh t cũng kiểu lúc đầu bị sốc tâm lý, lúc đầu là nói về hồi nhỏ của ẻm mà =)) vỡ mộng luôn =)) phải đến tận lúc sau này bạn công vào tù từ lần đầu ấy thì bạn LV mới bắt đầu bộc lộ tí xíu kiểu mưu mô. Kể ra cái vụ ấn tượng bên KT mưu mô xảo trá xấu tính, sang đây đọc cái tag hồ ly là t bất chấp nhảy đấy =)))))))

  3. Ôi tui yêu chủ nhà quá đi 😘
    Cảm ơn bạn đã hoàn thành truyện nhé ❤️ Tui đợi truyện hoàn từ rất lâu rồi, chờ tới quên luôn, giờ nhớ ra mới đi đọc đó. Nên tui yêu chủ nhà nhiều lắm ❤️❤️❤️

      1. Hồi trước tui mê mẩn Cuồng Thượng vô cùng, nên tui lội ngược lội xui xem có nhà nào thầu tiếp bộ này không. Thế rồi tui gặp nhà mình, tui như được tiếp máu, xong tui chờ, rồi tui quên luôn 😭 Hồi tết, tui lục lại list truyện rồi nhớ, tui lao vào như một cơn gió xem truyện hoàn chưa … Và tui mừng muốn chớt luôn ❤️

      2. À … Tui đọc hăng quá chả để ý đến lỗi gì hết trơn luôn! Vậy để khi nào đọc lại mà thấy tui sẽ comt hen ❤️

Bình luận về bài viết này